Tímarnir breytast og börnin međ

Ţađ er svo ótrúlegt hversu hratt tíminn líđur. Áđur en ég veit af verđa allir drengirnir mínir vaxnir mér upp fyrir höfuđ - ekki bara Jón Ţór, sem fór ađ horfa niđur á mig fyrir ţó nokkru síđan.

3man_i_myndatoku (Large)  6ara_a_kypur (Large) IMG_2855 (Large) 

Jón Ţór var svo sem aldrei lítill Wink. Á fyrstu myndinni er hann 3 mánađa, 6 ára á ţeirri nćstu og 13 ára á ţeirri síđustu.

26_juni_1994 (Large)   IMG_2937 (Large)  IMG_3347 (Large)

Maríus er 3 mánađa á fyrstu myndinni, 8 ára á ţeirri nćstu og 14 ára á ţeirri síđustu.

 Copy of B og E sv hv 2 (Large)  Eysteinn_Bergur (Large)  IMG_4969 (Large)  IMG_4971 (Large)

Bergur (t.v. á báđum myndunum) og Eysteinn eru 8 mánađa á fyrstu myndinni, 5 ára á ţeirri nćstu og loks 6 ára (E stendur, B liggur). Eins og sjá má ţá er 6 ára gelgjan farin ađ láta segja rćkilega til sín Wink

IMG_0444 (Large)  IMG_4053 (Large) 

Ţađ er ekki hćgt ađ segja annađ en ađ hann Ýmir litli hafi breyst mikiđ ţá fáu mánuđi sem liđnir eru frá fćđingu hans. Á fyrri myndinni er hann sólarhrings gamall en á ţeirri seinni er hann 8 mánađa.

Viđ hjónakornin breytumst hins vegar ekki neitt LoL

 

 


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

BJÚTÍFÚL! Ţiđ eruđ sko RÍK!!

Knús á ykkur öll, ţig og strákana ţína alla :) 

SigrúnSveitó, 17.5.2008 kl. 21:34

2 identicon

Hć hć

Ég var ađ senda ţér mail, viltu láta mig vita ef ţađ tókst ekki hjá mér (sendi á vinnu netfangiđ)

Ps....frábćrar myndir af myndar strákum

Elín sys (IP-tala skráđ) 19.5.2008 kl. 12:40

3 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

Já ţetta er svo fáránlega fljótt ađ líđa. Finst ótrúlegt ađ Jón Ţór sé ađ varđa jafn gamall og ég var ţegar hann fćddist.

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 31.5.2008 kl. 00:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband